Cách chọn máy in giá rẻ dưới 2 triệu

Cách chọn máy in giá rẻ dưới 2 triệu

Đã từ lâu, máy in dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng, trường học và công ty hay thậm chí là trong gia đình. Máy in là một sản phẩm tuyệt vời giúp chúng ta có thể in ấn giấy tờ nhanh chóng hơn mà không cần ra hàng in để làm. Chính vì vậy nên việc sở hữu một chiếc máy in giá cả phải chăng cho nhu cầu công việc là điều thực sự cần thiết. Vậy trong phạm vi dưới 2 triệu thì chúng ta liệu có thể mua được một sản phẩm máy in tốt và chất lượng hay không? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm đắt giá nhất để chọn được máy in giá rẻ dưới 2 triệu có chất lượng ổn định và tốt trong tầm tiền.

Máy in giá rẻ dưới 2 triệu.

Máy in giá rẻ dưới 2 triệu.

 

Những tiêu chí hàng đầu khi chọn máy in giá rẻ dưới 2 triệu:

_ Độ phân giải DPI: 

DPI là tham số bộc lộ khả năng phủ bao nhiêu hạt mực trên 1 inch2. Khi mật độ trên 1 inch2 mực càng lớn hay độ phân giải DPI này càng lớn thì mang nghĩa máy in có chất lượng càng cao. 

Do đó khi sắm máy in bạn chỉ phải sắm những model mang độ phân giải khoảng 1200-2400 dpi là đã đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng.

_ Tốc độ in: 

Tốc độ in của máy in được đo bằng đơn vị là pages per minute (hay số trang/phút). Tỉ dụ: 1 mẫu máy in với tốc độ là 18ppm, trong 1 phút thì loại máy in này có thể in được tối đa 18 trang có khổ A4.

Tiêu chí chọn máy in giá rẻ dưới 2 triệu.

Tiêu chí chọn máy in giá rẻ dưới 2 triệu.

 

_ Hiệu suất tiêu dùng: 

Hiệu suất dùng ở đây chính là số lần in tối đa mà chiếc máy in có thể thực hành trong khoảng thời gian là 1 tháng, tùy thuộc vào từng dòng máy in mà số lần in trong Một tháng sẽ ngả nghiêng từ 3000 lần.

_ Bộ nhớ máy in:

Giống như hầu hết những vật dụng điện tử khác như máy tính hay điện thoại đều nên để ý đến bộ nhớ của chip đồ họa thì một dòng máy in cũng cần bộ nhớ nhằm mục tiêu bên dịch những lệnh để tạo ra được 1 trang in (thường thì các sản phẩm máy in màu sẽ bắt buộc bộ nhớ to hơn so mang các máy in trắng đen).

_ Ngôn ngữ in: 

Máy in cần giao thiệp qua máy tính phê chuẩn 1 cổng giao thức được gọi là PDL. PDL có 2 loại phổ thông là PCL  do hãng HP phát triển và PostScript do hãng Adobe phát triển. Bên cạnh đó lúc mua tìm máy in thì bạn chỉ bắt buộc quan hoài tới khả năng tương xứng của máy in số có hệ điều hành máy tính mà bạn đang sử dụng, hệ điều hành mà bạn đang sử dụng là gì Windows, Linux hay Mac OS. Những máy in hiện giờ đều dễ dàng tương hợp mang Windows hay Mac OS một cách dễ dàng.

_ Các nhân tố khác:

Mang khay nạp giấy hãy chọn những model mang khay nạp giấy tối thiểu khoảng 150 trang, ngoại giả bạn cũng cần chú ý tới khoa học in và khả năng kết nối ưng chuẩn các cổng USB.

Mua máy in giá rẻ dưới 2 triệu tại đâu?

Mua máy in giá rẻ dưới 2 triệu tại đâu?

 

Mua máy in giá rẻ dưới 2 triệu tại đâu?

 

Nếu có nhu cầu thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số dòng máy in giá rẻ dưới 2 triệu tại đây.

Trên đây là bài chia sẻ của tôi về cách chọn máy in giá rẻ dưới 2 triệu, nếu hiện tại bạn đã có máy in rồi nhưng máy in lại bị hỏng thì bạn đừng vội tìm mua máy mới ngay, mà hãy tham khảo thử dịch vụ sửa máy in tại nhà ở đây. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tốt với dịch vụ.

 

Xin Bạn Cho Đánh Giá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

085 2222 103
Chat Zalo